![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความผูกพันธ์กับตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความผูกพันธ์กับตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ |
Creator | ประพันธ์ วิทยากุลชัย |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2548 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, ชื่อตราผลิตภัณฑ์, ผ้าไหม, เครื่องแต่งกาย |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |