|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและใช้บริการสินค้าและการบริการในโครงการ "หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ศึกษาเฉพาะกรณี : จังหวัดกาญจนบุรี |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและใช้บริการสินค้าและการบริการในโครงการ "หนึ่งตําบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ศึกษาเฉพาะกรณี : จังหวัดกาญจนบุรี |
| Creator | ณัฐฐา หุตานนท์ |
| Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
| Publication Year | 2546 |
| Keyword | โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, การสื่อสารทางการตลาด |
| URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
| Website title | UTCC Scholar |