|
แนวทางและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อความสําเร็จของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระหว่างปี พ.ศ.2540-2543 |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | แนวทางและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อความสําเร็จของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระหว่างปี พ.ศ.2540-2543 |
| Creator | วริยา ประภานนท์ |
| Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
| Publication Year | 2545 |
| Keyword | ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, การสื่อสารทางการตลาด, ร้านค้าปลีก |
| URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
| Website title | UTCC Scholar |