การรับรู้และการตอบสนองการสื่อสารการตลาดผ่านไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคานต์ของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้และการตอบสนองการสื่อสารการตลาดผ่านไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคานต์ของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Creator รสสุคนธ์ สกุลเมตตา
Contributor อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2557
Keyword การสื่อสารการตลาด || การตลาดอินเตอร์เน็ต || โทรคมนาคม -- การตลาด || ไลน์ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ