หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์กับเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล
รหัสดีโอไอ
Creator จุฬาพร พรหมสาขา ณ สกลนคร
Title หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์กับเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล
Publisher ชมรมวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
Publication Year 2568
Journal Title วารสารวิชาการ การจัดการภาครัฐและเอกชน
Journal Vol. 7
Journal No. 1
Page no. 16-27
Keyword หนึ่งตําบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, การตลาดแบบดั้งเดิม, การตลาดดิจิทัล
URL Website https://so02.tci-thaijo.org/index.php/appm
ISSN 2774-1036
Abstract บทความวิชาการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออภิปรายเนื้อหาเกี่ยวกับ“หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์”กับเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลที่พัฒนาโดยการสังเคราะห์การศึกษามาจาก(1)หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์(2)การตลาดแบบดั้งเดิมที่ศึกษาด้านแรงจูงใจในการซื้อและพฤติกรรมการซื้อเช่นการรับรู้การจูงใจการเรียนรู้ทัศนคติบุคลิกภาพอุปนิสัยการซื้อและแนวโน้มอุปนิสัยการซื้อของผู้บริโภค(3)ส่วนประสมทางการตลาด(4)เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลโดยใช้สื่อดิจิทัลและสื่อสังคมออนไลน์รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆในการเผยแพร่ข้อมูลไปยังผู้บริโภคขณะที่สื่อดังกล่าวใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลข่าวสารและการประชาสัมพันธ์อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพแนวคิดเกี่ยวกับโครงการ“หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์”(One Tumbol One Product หรือ OTOP)กับเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลการตลาดแบบเดิมถูกกำหนดโดยการตลาดดิจิทัลซึ่งไม่สามารถทดแทนกันได้จากพฤติกรรมผู้บริโภคไม่เหมือนกันการกำหนดสินค้าและบริการควรทำการตลาดทั้งแบบตั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ไปควบคู่กันสามารถผสมผสานรูปเเบบของการทำการตลาดดิจิทัลเพื่อทำให้ธุรกิจมีมูลค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นเเละเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั้งสองช่องทางทั้งแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่
ชมรมวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ