|
ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจําหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจําหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค |
| Creator | รังสิต กุศลสมบูรณ์ |
| Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
| Publication Year | 2546 |
| Keyword | รถจักรยานยนต์, พฤติกรรมผู้บริโภค |
| URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
| Website title | UTCC Scholar |