แนวทางและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อความสําเร็จของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระหว่างปี พ.ศ.2540-2543
รหัสดีโอไอ
Title แนวทางและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อความสําเร็จของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระหว่างปี พ.ศ.2540-2543
Creator วริยา ประภานนท์
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2545
Keyword ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, การสื่อสารทางการตลาด, ร้านค้าปลีก
URL Website https://scholar.utcc.ac.th
Website title UTCC Scholar
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ