|
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัขและแมวของผู้เลี้ยงสัตว์ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัขและแมวของผู้เลี้ยงสัตว์ |
| Creator | รัชดา ใจกระจ่าง |
| Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
| Publication Year | 2544 |
| Keyword | อาหารสัตว์, พฤติกรรมผู้บริโภค, ผู้บริโภค การตัดสินใจ, การสื่อสารทางการตลาด |
| URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
| Website title | UTCC Scholar |