เมทนี แพน้อย และ พัชนี เชยจรรยา. (2014) การตอบสนองของผู้บริโภคต่อสื่อแฝงในบรรยากาศ. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์:ม.ป.ท. 10.14457/NIDA.the.2014.96
เมทนี แพน้อย และ พัชนี เชยจรรยา. 2014. การตอบสนองของผู้บริโภคต่อสื่อแฝงในบรรยากาศ. ม.ป.ท.:สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์; 10.14457/NIDA.the.2014.96
เมทนี แพน้อย และ พัชนี เชยจรรยา. การตอบสนองของผู้บริโภคต่อสื่อแฝงในบรรยากาศ. ม.ป.ท.:สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2014. Print. 10.14457/NIDA.the.2014.96
ขออภัย เราไม่สามารถแสดงตัวอย่างไฟล์ PDF ได้ เนื่องจากข้อจำกัดด้านความปลอดภัย
- ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยของเบราว์เซอร์ : เบราว์เซอร์บล็อกการแสดงไฟล์จากแหล่งที่มา (URL) ที่ไม่ได้เข้ารหัส (HTTP) เมื่อเว็บไซต์นี้ทำงานผ่านการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย (HTTPS) เพื่อป้องกันข้อมูลจากการถูกดักจับ
- Mixed Content : เนื้อหาที่ไม่ได้เข้ารหัสจะไม่สามารถแสดงได้ในหน้าเว็บที่เข้ารหัส